Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức hội nghị triển khai công tác xét Giấy CNQSD đất
08:10 | 26/07/2013 Print   E-mail    

 
 
        Ngày 23/7 vừa qua, tại hội trường UBND phường 5 hơn 40 đại biểu đại diện cho các tổ dân phố, khu phố trên địa bàn đã tham dự hội nghị Triển khai công tác xét giấy CNQSD đất.
 
         Qua đó, cán bộ địa chính của phường đã thông tin đến người dân trên địa bàn về kế hoạch thực hiện cấp giấy CNQSD đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền bới đất trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đến hết ngày 31/12/2013.
 
 
Trên cơ sở danh mục các thửa đất do Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất thành phố Vũng Tàu lập, Ban điều hành các khu phố, mà cụ thể hơn là các tổ dân phố sẽ phát các mẫu tờ khai tới từng hộ dân để rà soát số lượng hộ chưa đăng ký cấp giấy CNQSD đất. Sau đó, bộ phận địa chính sẽ sắp xếp lịch và gửi thư mời các hộ này (theo từng tổ dân phố, khu phố) lên UBND phường để hướng dẫn cụ thể từng trường hợp để các hộ dân thuận tiện trong việc kê khai, lập hồ sơ.
 
          Tại hội nghị cũng có nhiều ý kiến phản hồi và đã được cán bộ địa chính của phường giải thích rõ tất cả các thắc mắc để các tổ trưởng tổ dân phố, khu phố dễ dàng trong việc thông tin và giải thích cho người dân tại địa bàn.
                                                             
Tin, ảnh:Thanh Thủy
BBT.