Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
phường 6: Kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2013)
09:07 | 27/07/2013 Print   E-mail    

 
 
              Sáng ngày 26/7/2013, UBND đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ và thắp hương tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ.
 
              Trước buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc đã đặt vòng hoa và cùng toàn thể cán bộ công nhân viên phường, đại diện nhân dân 9 khu phố và đại diện hương chức Đình Thắng Nhì thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ  đã anh dũng, chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc tại địa điểm quy danh các anh hùng liệt sỹ Đình Thắng Nhì.
 
     
Lãnh đạo phường thắp hưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
 
                Sau buổi lễ tưởng niệm, UBND phường đã tổ chức họp mặt các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tại hội trường UBND phường.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Sang – phó Bí thư Đảng ủy – phó Chủ tịch UBND phường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách.
 
  
(Đ/c Lê Văn Sang – phó Bí thư, phó Chủ tịch UBND đọc lời tri ân các anh hùng liệt sỹ)
 
                Trong không khí ấm áp tình người, các đồng chí thương binh xúc động, bồi hồi ôn lại kỷ niệm những tháng ngày chiến đấu hào hùng cùng đồng đội trong các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.      
               
               Cũng nhân dịp này, UBND phường đã tổ chức đoàn đến thăm 10 hộ gia đình chính sách, thắp nhang 05 bà mẹ Việt Nam Anh hùng và tặng trên 200 xuất quà cho thân nhân các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng.
 
              Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ của UBND phường 6 đã thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, đồng thời bày tỏ sự tri an sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
Tin, ảnh: ngọc Phượng

BBT.