Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2013
09:57 | 27/07/2013 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 26/7, Đảng ủy – UBND phường 8 tổ chức họp mặt kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2013). Đến dự có ông Lê Văn Thận – Bí thư đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Phó chủ tịch UBND phường, các ông bà đại diện UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của phường và các ông bà lão thành cách mạng, người hoạt động kháng chiến tiền khởi nghĩa, các đại biểu là thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, người có công giúp đỡ cách mạng, thân nhân liệt sĩ đang hưởng chính sách tại phường.
 
Nhằm phát huy truyền thống quý báu của dân tộc trong việc thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng để người có công và gia đình người có công ổn định về vật chất, vui vẻ về tinh thần, với trách nhiệm và tình cảm vô bờ bến. Trong đợt kỷ niệm năm nay, Đảng ủy – UBND phường đã tổ chức thăm 19 gia đình chính sách (trong đó 6 gia đình do Phòng và sở LĐTBXH thăm).
 
Tại buổi họp mặt, Đảng ủy – UBND phường cũng đã tặng 230 phần quà với số tiền 23.000.000đ. Đồng thời chi tặng quà theo hướng dẫn 1518/SLĐTBXH-NCC của sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh BR-VT về việc hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước và của UBND tỉnh đối với người có công với cách mạng.
 
Ông Lê Văn Thận đang ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sĩ 27/7
 
Đến dự họp mặt, ông Lê Văn Thận – Bí thư Đảng ủy phường đã thăm hỏi các gia đình chính sách, đồng thời ôn lại truyền thống 66 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Vũng Tàu nói chung và phường 8 nói riêng luôn tâm nguyện dành những ưu đãi tốt nhất cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và các gia đình chính sách để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay với cống hiến to lớn của lớp người đi trước. Vì lẽ đó, trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể và các tầng lớp nhân dân phường 8 luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương, nhằm tri ân những người đã có công với Tổ quốc./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.