Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014.
06:27 | 01/02/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 30/01/2015, UBND phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai phương hướng năm 2015 và kỷ niệm 10 năm thành lập phường (2005 - 2015).

Về dự hội nghị có đ/c Phạm Trung Đông – Phó Bí thư T.Tr Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường, chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí là ủy viên BCH Đảng bộ, thành viên UBND, đại diện các ban nghành đoàn thể, bí thư các chi bộ, trưởng  các khu phố, tổ trưởng dân phố, đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang, trường học trên địa bàn cũng về dự đông đủ.
         
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy cùng với sự phối hợp thống nhất cao của cả hệ thống chính trị. UBND phường đã chỉ đạo, điều hành thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2014 đạt một số kết quả khả quan. Nhìn chung các nghành kinh tế trên địa bàn phường giữ được sự ổn định và tăng trưởng khá, thu,chi ngân sách Nhà nước vượt chỉ tiêu, tiết kiệm hiệu quả, trong đó thu thuế đạt 172% KH được giao. Cơ sở hạ tầng được đầu tư sửa chữa, nâng cấp, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện, đã tập trung tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm tổ chức, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của nhân dân. Công tác đền ơn đáp nghĩa và chính sách đối với người có công được quan tâm thực hiện, quốc phòng an ninh được đảm bảo ổn định, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân năm 2014. Hội nghị còn được nghe báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh 10 năm (2005-2015). Trong những năm qua, các mục tiêu,nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng phường đề ra đã được triển khai, thực hiện có hiệu quả, hệ thống chính trị được xây dựng và củng cố vững mạnh, vai trò năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tiếp tục được nâng cao. Bên cạnh đó vẫn tồn tại một số hạn chế như: Việc triển khai các dự án trên địa bàn phường còn chậm nên ảnh hưởng đến sự phát triển chung. Phạm vi thu hồi đất rộng có liên quan đến nhiều hộ dân, thời gian thực hiện việc đền bù kéo dài, chính sách đền bù còn nhiều bất cập chưa phù hợp với thực tế thị trường dẫn đến việc đơn thư khiếu nại nên làm chậm tiến độ bàn giao mặt bằng để xây dựng các công trình công cộng.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Trung Đông – Phó Bí thư T.Tr Đảng ủy phường đánh giá cao kết quả công tác quản lý, điều hành thực hiện nhiệm vụ năm 2014 của UBND, đồng chí cũng nhấn mạnh, cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết thống nhất từ phường đến các khu dân cư để tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2015. Tại hội nghị ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường đã thay mặt hội đồng thi đua khen thưởng phát động phong trào thi đua năm 2015 với những nội dung thiết thực cụ thể.
 

Đ/c Phạm Trung Đông – PBT T.Tr đảng ủy trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân.
 
Nhân dịp này, có 15 tập thể, 22 cá nhân được khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ năm 2014, 15 tập thể, 16 cá nhân được khen thưởng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập phường và 3 tập thể 13 cá nhân trong công tác bầu cử trưởng khu phố, nhiệm kỳ 2014 - 2017 ./.
 
Tin,ảnh: H.H
BBT.