Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến Binh phường Thắng Tam tổng kết công tác Hội năm 2014.
06:03 | 01/02/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 29/01/2015, Hội Cựu chiến Binh phường Thắng Tam tổng kết công tác Hội năm 2014. Đến dự có ông Trần Văn Phương, Chủ tịch Hội Cựu chiến Binh thành phố Vũng Tàu, tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường và các hội viên CCB phường Thắng Tam.
 
 
Theo báo cáo năm 2014, Hội CCB phường kết nạp 13 hội viên mới, nâng tổng số là 252 hội viên. Có 65 hội viên tham gia công tác Đảng, Chính quyền và Đoàn thể chính trị xã hội. Các hội viên đều phát huy tốt, hoàn thành trách nhiệm được giao, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua của địa phương. Hội CCB phường rất quan tâm đến việc giáo dục cho thế hệ trẻ, phối hợp với Đoàn TNCS phường-Trường học đã tổ chức hội thi "Em là chiến sỹ nhỏ Điện Biên" có 08 lớp học sinh tham gia và hưởng ứng nhiệt tình. Phương hướng nhiệm vụ năm 2015, Hội CCB phường tập trung tuyên truyền, giáo dục chính trị, chủ trương đường lối Đảng và Nhà nước cho thế hệ trẻ và nhân dân, phấn đấu phong trào thi đua "Xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, xuất sắc".
 
Đến dự và phát biểu ông Trần Văn Phương, ghi nhận, biểu dương thành tích đạt được của Hội CCB phường Thắng Tam, trải qua 10 năm thành lập phường và cần phát huy trong những năm tiếp theo.
 
Nhân dịp này, Hội CCB phường khen thưởng 02 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014./.
 
Tin, ảnh:  Thanh Quyên
BBT.