Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt cuối năm
06:15 | 01/02/2015 Print   E-mail    

Theo thông lệ hàng năm, cứ vào dịp cuối năm âm lịch, CLB Cán bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt để điểm lại những hoạt động trong năm và chúc mừng năm mới. Sáng ngày 30 tháng 1 năm 2015, ban chủ nhiệm CLB Cán bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổ chức gặp mặt tại trụ sở số 12/2 đường Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu. Với sự có mặt của toàn thể Ban chủ nhiệm, các nhân viên văn phòng CLB, các Trưởng Ban liên lạc CLB hưu trí của các phường trong thành phố.
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070953.JPG 
 
Đồng chí Trần Xuân Hiến, phó chủ nhiệm, báo cáo một số hoạt động nổi bật trong năm 2014 của CLB như: công tác tổ chức phát triển hội viên; tổ chức tuyên truyền phổ biến tình hình thời sự; tổ chức hội thao; phát hành in ấn tập san nội bộ Xuân Ất Mùi (2015); kết quả hoạt động năm 2014 của CLB Cán bộ Hưu trí TP, cũng như của Ban liên lạc CLB hưu trí các phường. Qua đó các đồng chí Trưởng ban Liên lạc CLB hưu trí các phường đều có ý kiến đóng góp và đều nhất trí với bản báo cáo do đồng chí phó chủ nhiệm trình bày, đồng thời cũng nêu lên một số kinh nghiệm hoạt động để cùng nhau chia sẻ.
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070955.JPG
 
Đồng chí Đỗ Quốc Hùng chủ nhiệm CLB, tổng hợp và giải đáp các ý kiến đóng góp. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung công tác quan trọng sẽ thực hiện trong năm 2015.
 
Thay mặt ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ Hưu trí TP. Vũng Tàu, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, hội viên trong CLB và gia đình. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN các phường, xã trong thành phố Vũng Tàu.
 
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.