Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ hưu trí tỉnh họp mặt cuối năm 2014
06:41 | 01/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 31/1/2014, tai Trường tiểu học Song Ngữ thành phố Vũng Tàu (số 44 Lương Thế Vinh) Câu lạc bộ (CLB) hưu trí tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức họp mặt cuối năm để đánh giá tình hình hoạt động của câu lạc bộ trong năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm, CLB hưu trí tập trung phổ biến, tuyên truyền nhiều chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin thời sự quốc tế, trong nước và địa phương; thông tin nhanh kết quả các hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI). Ngoài ra, nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước, CLB đã tổ chức chiếu phim để các hội viên nhớ lại ký ức hào hùng của những năm tháng đấu tranh cách mạng vẻ vang, nâng cao lòng yêu nước và tự hào dân tộc.
 
Hội viên CLB luôn giữ vững được phẩm chất, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong sinh hoạt, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương nhất là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, thực hiện tốt tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, “Ông bà, cha mẹ gương mẫu”,... Nhiều hội viên tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn hết lòng vì Đảng, vì dân, vẫn là những “cây cao bóng cả” làm chỗ dựa tin cậy, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.
 
Trong năm 2015, CLB hưu trí tỉnh tiếp tục tổ chức tốt các cuộc sinh hoạt định kỳ để kịp thời tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến với hội viên; làm tốt phong trào tương thân tương ái nhằm xây dựng đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong cộng đồng dân cư,…
 
Tin: Tiến Loan
BBT.