Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam liên hoan văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân năm 2015.
06:09 | 01/02/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 29/01/2015, UBND phường Thắng Tam tổ chức liên hoan văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân năm 2015 và vận động quỹ "Vì người nghèo".

Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, các cán bộ, công nhân viên cơ quan phường, cùng với sự tham gia của khán giả đến xem văn nghệ. Ông Trương Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BTC, phát biểu khai mạc liên hoan văn nghệ, gồm 16 tiết mục với sự sáng tạo của các đội, nhóm văn nghệ của đoàn thể và khu phố trên địa bàn phường.

Đêm văn nghệ với chủ đề " Mừng Đảng  Mừng Xuân" nhằm tuyên truyền đến toàn thể cán bộ và nhân dân về truyền thống đoàn kết yêu thương của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là sự trưởng thành của Đảng Cộng Sản Việt Nam trong suốt chặng đường lịch sử 85 năm qua và những thành quả đã đạt được của phường Thắng Tam trong 10 thành lập. Nhân dịp này UBND phường vận động khán giả và nhân dân địa phương quyên góp quỹ vì người nghèo, tạo điều kiện cho phường quan tâm, chăm lo cho người nghèo đón Tết Ất Mùi năm 2015.

Kết thúc đêm văn nghệ, tổng số tiền vận động quỹ vì người nghèo là 45.000.000 đồng, của 45 tập thể và cá nhân, đây là những món quà của mùa xuân đến với người nghèo của phường thêm ấm áp ./.
 
Tin, ảnh:  Thanh Quyên
BBT.