Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Cựu học sinh trường THPT Vũng Tàu họp mặt tri ân thầy cô giáo
09:43 | 09/12/2014 Print   E-mail    

 

 
Ngày 7/12, tại trường THCS Vũng Tàu đã diễn ra buổi họp mặt các cựu học sinh nhiều thế hệ trường THPT Vũng Tàu nhằm tri ân thầy cô nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
 
 
Tham dự buổi lễ có hơn 200 cựu học sinh cùng các thầy cô giáo đã từng tham gia giảng dạy, học tập tại trường THPT Vũng Tàu . Tại buổi họp mặt, các cựu HS và thầy cô giáo trường Vũng Tàu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, những kỷ niệm đáng nhớ khi còn học dưới mái trường THPT Vũng Tàu. Các học sinh cũng đã dâng tặng đến các thầy cô gióa cũ của mình những đóa hoa tươi thắm. Đây là hoạt động được các thế hệ học sinh trường THPT Vũng Tàu tổ chức hàng năm nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam; tinh thần đoàn kết giữa các thế hệ giáo viên và học sinh trong trường.
 
 
Được biết, Hội cựu học sinh trường Trung học Vũng Tàu vừa được thành lập vào tháng 6/2013 theo quyết định của UBND tỉnh. Hội hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tự quản của các cá nhân đã từng là học sinh của trường trung học Vũng Tàu. Mục đích nhằm tạo sự thân hữu, đoàn kết, tương thân tương ái giữa các cựu học sinh của trường THCS Vũng Tàu và THPT Vũng Tàu. Trong lễ khai giảng của năm học 2013-2014, Hội cựu học sinh trường Vũng Tàu đã tặng 20 phần quà trị giá 9 triệu đồng cho học sinh 2 trường THCS và THPT Vũng Tàu có thành tích học giỏi.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.