Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Gần 500 học sinh trường mầm non Hương Sen –Thành phố Vũng Tàu tham gia chương trình “ Bé hát múa mừng chú bộ đội”
10:56 | 20/12/2014 Print   E-mail    

 
Chào mừng kỷ niệm 70  năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và mừng lễ giáng sinh năm 2014, chiều ngày 20/12, Trường mầm non Hương Sen, Thành phố Vũng Tàu  tổ chức chương trình “ Bé hát mừng chú bộ đội-Bé vui giáng sinh” với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi.
 
 
Tham gia chương trình, gần một ngàn học sinh, giáo viên và phụ huynh của trường mầm non Hương Sen đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do giáo viên và học sinh trường mầm non Hương Sen biểu diễn, như: Lá xanh, cháu hát về đảo xa, Yêu lắm Trường Sa, Làm chú bộ đội, Ba em là bộ đội hải quân, Tiếng chuông và ngọn cờ, Đêm noel..v..v… Ngoài ra, gần 500 bé trường mầm non Hương Sen còn được tham gia trò chơi nghe nhạc, xem hình ảnh đoán tên bài hát, gõ nhạc cụ theo yêu cầu, và nhiều trò chơi vận động, trò chơi dân gian. Tham gia gian hàng sáng tạo, các bé trường mầm non Hương Sen được dịp trổ tài làm thiệp, gói quà tặng chú bộ đội, làm thiệp noel, tô tượng, tô tranh cát, trang trí cây thông noel. Các bé còn được tham quan các mô hình giáo dục về biển đảo, được thưởng thức các món ăn ngon tại gian hàng ẩm thực do giáo viên và phụ huynh phối hợp thực hiện.
 
 
Các hoạt động này nhằm phát huy năng lực sáng tạo của các cô giáo trong tổ chức các hoạt động dạy học trên lớp và tạo cho các học sinh của trường có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với các chú bộ đội, với những người thân yêu. Chương trình còn giúp cho các bé hiểu rõ hơn về truyền thống quý báu của QĐNDVN và hình ảnh chú bộ đội Cụ Hồ, về chủ quyền biên giới biển đảo. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các bé, tạo sự thân thiện, tích cực giữa phụ huynh với nhà trường.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.