Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức đêm hội trăng rằm 2019
09:45 | 14/09/2019 Print   E-mail    

Tối 10/9, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao- Học tập cộng đồng phường, UBND Phường Thắng Nhì đã tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2019”. Tới tham dự có, ông Đỗ Minh Lâm- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Lê Thanh Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường, bà Vũ Thị Luyến- Chủ tịch UBMTTQVN phường cùng các ông bà là đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, 09 trưởng khu phố và đặc biệt là 500 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đêm hội trăng rằm năm nay được diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy tiếng cười của những em thơ với những tiết mục vui tươi, ý nghĩa. Các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục vui nhộn như: giao lưu với chú Cuội, trông trăng phá cỗ, múa lân … Đặc biệt, 500 trẻ em tham gia chương trình đều được nhận những phần quà Trung thu và lồng đèn.

Tại Đêm hội trăng rằm, Thành phố đã tặng 50 suất quà Trung thu cho các em tham dự Đêm hội trăng rằm nhằm động viên, khích lệ sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của đang sinh sống trên địa bàn phường.

“Đêm hội Trăng rằm năm 2019” là tình cảm lãnh đạo phường Thắng Nhì gửi gắm và muốn trao tặng cho tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường, là món quà ý nghĩa mang tên Đêm hội trăng rằm - Đêm trăng trọn vẹn yêu thương. Qua đó, giúp các cháu vơi bớt phần nào những thiệt thòi trong cuộc sống, có thêm động lực, niềm tin, sức mạnh để bước vào năm học mới đang chờ đợi phía trước./.

Tin: Ngọc Ánh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu