Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức Đêm hội trăng rằm 2019 và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
04:07 | 17/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 12/9 tại hội trường UBND phường đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em trên địa bàn phường.  Đến dự đêm hội có bà Nguyễn Thị Thu Hương – Thành ủy viên – Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu; bà La Thị Nhung – Phó trưởng phòng LĐTBXH thành phố Vũng Tàu; có ông Nguyễn Long Vân – Trưởng bộ phận kế hoạch bảo trì; ông Nguyễn Minh Hà đại diện công ty TNHH Phú Mỹ 3. Tham dự và cổ vũ cho Hội thi; có ông Phạm Tuấn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Trần Thị Thủy, Phó CT HĐND phường, cùng các ông bà là trưởng ban ngành đoàn thể, các ông bà đại diện các khu phố và 163 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\IMG_3694.jpg

Tiết mục văn nghệ vui hội trăng rằm của các em mầm non Hoa Việt

 “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em. Tết Trung thu năm nay, với sự chuẩn bị chu đáo của các cô, chú, anh, chị, các em có một đêm hội thật ấm áp với những lồng đèn, mâm cỗ, và háo hức hơn cả là các em còn được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc, những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng và được chơi các trò chơi dân gian vui nhộn, được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ. Đêm hội trăng rằm không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước.

Description: C:\Users\Admin\Downloads\IMG_3697.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Hương –Phó chủ tịch UBND thành phố; bà La Thị Nhung – Phó trưởng phòng LĐTBXH thành phố Vũng Tàu tặng quà cho các em thiếu nhi

Trung thu năm nay, phường đã trao 163 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (60 phần quà của Thành phố trị giá 12.000.000 đồng; 103 phần quà của phường trị giá 20.600.000 đồng). Qua hoạt động cụ thể này Ban tổ chức mong muốn các em có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu