Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tổ chức buổi trao tặng gạo cho gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn
03:57 | 24/08/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 23/8, tại UBND Phường 1 Hội LHPN Phường tổ chức buổi trao tặng gạo cho gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn dịp lễ Vu Lan năm 2019. Tham dự gồm có các thành viên Ban Thường trực, BCH, các Chi hội trưởng Hội LHPN cùng đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường và đại diện các nhà tài trợ.

 

Nhằm thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, BCH Hội LHPN Phường 1 đã làm nhịp cầu kết nối những trái tim thiện nguyện và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, quý báo của các Doanh nghiệp, cá nhân đóng góp như: Cty TNHH TM - DV Kế toán Thuế Sao Việt; Cty TNHH TM-DV S.T.E; Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, TPHCM; Bà Võ Thị Lệ Chi; Ông Trần Nhân Kiệt... Với kết quả quyên góp được, Hội LHPN Phường 1 đã mua 200 kg gạo và 20 chai dầu ăn. Trong không khí ấm áp nghĩa tình,  Hội đã trao 20 suất quà mỗi suất gồm 10 kg gạo và 01 chai dầu ăn cho các gia đình chính sách, hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch hội LHPN Phường đã trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các Doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ, đóng góp, để phần nào giúp cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui, sự ấm áp nghĩa tình và để tiếp thêm sức mạnh, vươn lên trong cuộc sống. Bà cũng kêu gọi các Chi hội trực thuộc hãy tăng cường phối hợp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để mọi tổ chức, tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm được tham gia ủng hộ, để công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ nghèo đạt kết quả thiết thực, hiệu quả hơn./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu