Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tiếp tục ra quân diệt lăng quăng phòng chống bệnh sốt xuất huyết
10:30 | 21/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 20/8, phường Thắng Tam tổ chức ra quân chiến dịch diệt lăng quăng phát động 3 đợt (20/8; 10/9; 18/10) 4 tháng cuối năm 2019. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Trạm y tế, các ban ngành đoàn thể, CB-CNV phường; các ông bà là bí thư chi bộ, Trưởng, Phó khu phố, nhân viên sức khỏe cộng đồng, tổ trưởng, tổ phó dân phố và đông đảo bà con nhân dân ở 5 khu phố trên địa bàn.

Phát động chiến dịch, bà Trần Hạnh Như- Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ Công tác phòng chống dịch phường, thông báo đến bà con nhân dân tình hình dịch bệnh SXH trên địa bàn. Theo số liệu thống kê đến hết 31/7/2019 trên địa bàn phường Thắng Tam có 49 ca bệnh SXH, tăng 27 ca so với cùng kỳ năm 2018; tổng số ổ dịch có 15 ổ, tăng 07 ổ dịch. Vì sức khỏe của chính mình, gia đình mình và của toàn thể cộng đồng, mỗi người, mỗi nhà hãy tự mình hàng ngày, hàng tuần thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, vệ sinh nơi ở và xung quanh khu vực nhà ở. Không có lăng quăng, không có muỗi vằn thì không có sốt xuất huyết.

Bà Trần Hạnh Như – PCT UBND phường–Trưởng BCĐ phát động chiến dịch

Ngay sau Lễ phát động, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Phường đã chia lực lượng thành 05 tổ thực hiện vãng gia tại các hộ gia đình, vừa thực hiện công tác tuyên truyền vừa cùng với bà con nhân dân khu phố triển khai các biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự sinh sản của muỗi, giảm các tác nhân truyền bệnh, hạn chế nguồn lây, không để dịch lan rộng đồng thời phối hợp với Trung tâm y tế thành phố tiến hành phun thuốc diệt lăng quăng tại các ổ dịch./.

Tin, ảnh: Phan Hoa, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu