Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 thực hiện Mô hình “Chuyển giao quần áo và tập, sách học sinh cho phụ nữ và trẻ em nghèo”
08:36 | 28/08/2019 Print   E-mail    

Thực hiện lời kêu gọi của Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, phát huy truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam và với phương châm “Người phụ nữ sống biết sẻ chia” và “Đừng để ai phải lọt lại phía sau”. Hàng năm, Hội LHPN Phường 1 đều tổ chức những đợt quyên góp quần áo, đồ dùng gia đình cũ nhưng vẫn còn tốt (còn sử dụng được) của chị em phụ nữ trong toàn Hội để ủng hộ, cùng giúp đỡ, sẻ chia với những chị em phụ nữ ở những vùng khó khăn trong và ngoài Tỉnh. Đợt này, nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới (2019-2020), Hội còn phát động quyên góp thêm những bộ đồng phục học sinh, bộ sách giáo khoa, để ủng hộ, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo thiếu điều kiện đến trường.

Qua gần hai tháng phát động, đến nay toàn Hội đã quyên góp được 05 bao tải quần áo cũ gồm đồ đồng phục học sinh, đồ của trẻ em và người lớn vẫn còn tốt, còn sử dụng được và 09 bộ sách giáo khoa của các lớp từ Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông.

 

Chị em Phụ nữ Phường 1 đang lựa chọn, phân loại, sắp xếp và đóng gói những quần áo, sách vở, đồ dùng cũ để chuẩn bị gửi đi.

Xe chở hàng đang tiến hành bốc giao hàng cho Hội từ thiện “Vì một tấm lòng”  BR – VT

Chiều ngày 26/8, sau khi được lựa chọn, phân loại, sắp xếp và đóng gói những quần áo, sách vở, đồ dùng cũ đã được bốc xếp lên xe ô tô và do bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường cùng các cán bộ Thường trực Hội và sự hỗ trợ nhiệt tình của ĐTNCS HCM, khu phố 3 của phường trực tiếp đem giao tại kho hàng của Hội từ thiện “Vì một tấm lòng” BRVT ở số 445 đường 30/4, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Từ đây, Hội Từ thiện sẽ tổng hợp trao phát cho các địa phương đang gặp khó khăn trong và ngoài Tỉnh./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu