Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 11 trao huy hiệu Đảng đợt 2/9
11:02 | 27/08/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019) và 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chiều ngày 26/8, Đảng ủy Phường 11 tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Đến dự có ông Phan Trọng Hạnh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường, ông Bùi Duy Chất - Phó chủ tịch UBND phường; cùng Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy 10 chi bộ, tổ trưởng tổ đảng và các Đảng viên được trao huy hiệu Đảng.

Các đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng 

Trong đợt này, Đảng bộ Phường 11 có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 55 năm tuổi đảng được trao cho 02 Đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 09 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 06 đảng viên.

Ông Phan Trọng Hạnh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Trọng Hạnh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã chúc mừng các Đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và mong rằng các đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, quy định của địa phương và tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu