Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn phường Thắng Nhì tổ chức ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Hè vui khám phá- phát triển kỹ năng”
08:07 | 03/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/6, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao- Học tập cộng đồng phường Thắng Nhì, đã diễn ra Ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Hè vui khám phá- Phát triển kỹ năng” do Đoàn thanh niên CSHCM phường tổ chức. Đặc biêt là hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Ngày hội thiếu nhi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong kỳ nghỉ hè để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại các khu phố; là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt.

Ngày hội diễn ra với 02 phần chính  gồm phần hội: tổ chức các hoạt động như múa hát tập thể cho các em thiếu nhi, nhảy dân vũ, … trên nền nhạc các bài hát truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, quê hương đất nước; tổ chức các trò chơi dân gian, các trò chơi đội nhóm, trả lời các câu hỏi đố vui…

Phần kỹ năng: Sân chơi hè cho các em thiếu nhi cung cấp những kỹ năng, kiến thức về bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các vật dụng có thể tái chế như sách báo cũ, chai lọ nhựa… để thiết kê khung ảnh, bông hoa, các vật dụng hữu ích… trang trí cho gia đình.

Ngày hội thiếu nhi năm 2019 với chủ đề “Hè vui khám phá- Phát triển kỹ năng” để lại những dấu ấn đậm nét, giúp các em đội viên có thêm những trải nghiệm thú vị, tạo thêm động lực trong lao động học tập, góp phần xây dựng môi trường an toàn lành mạnh để các em phát triển toàn diện./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu