Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 khai mạc lớp học bơi cho thiếu nhi hè năm 2019
08:11 | 03/07/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 01/7, tại hồ bơi của Công ty TNHH Hồng Thanh (112/4 Trần Phú, Phường 5), Ban chỉ đạo hè Phường 5 tổ chức “Lớp học bơi và tập huấn phòng chống đuối nước” cho thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đến dự có bà Lã Thị Vân Anh – đại diện Phòng LĐ-TB&XH TP. Vũng Tàu, ông Tạ Kim Toàn – Phó Chủ tịch UBND Phường 5, ông Nguyễn Tất Suốt – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN, bà Trần Thanh Tuyền – Phó Chủ tịch Hội LHPN và ông Mai Văn Dương – Bí thư Đoàn thanh niên phường – Phó BCĐ hè cùng các anh chị phụ trách thiếu nhi 8 khu phố và 40 em thiếu nhi tham gia (trong đó có 10 em thuộc lớp học tình thương Thầy giáo Thảo trên địa bàn).

Lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 01 tháng, thời gian học từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Lớp học do huấn luyện viên Ngô Đăng Tuệ phụ trách. Lớp học bơi được tổ chức với mục đích nâng cao và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi, nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất tỷ lệ trẻ em bị tử vong do đuối nước gây ra, giúp các em nâng cao sức khỏe, trang bị về kỹ thuật bơi, phương pháp cứu và sơ cấp cứu đuối nước để các em tự bảo vệ mình. Đồng thời, đây còn là sân chơi giúp cho các em có những ngày hè bổ ích với các hoạt động rèn luyện sức khỏe nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước, góp phần hình thành sân chơi bổ ích và lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè.

Đây là năm thứ tư liên tiếp phường tổ chức lớp bơi hè và phòng chống đuối nước cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường (một năm tổ chức ở biển và ba năm liên tiếp tại hồ bơi Hồng Thanh). Toàn bộ chi phí hồ bơi do công ty TNHH Hồng Thanh tài trợ./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu