Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ đạo Hè phường Nguyễn An Ninh tổ chức Hội thi “ Giai điệu tuổi thơ” hè năm 2019
08:24 | 03/07/2019 Print   E-mail    

Nằm trong chuỗi các hoạt động hè, tối ngày 01/7, tại hội trường UBND Phường Nguyễn An Ninh, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức hội thi “ Giai điệu tuổi thơ” hè 2019 với chủ đề “ Chúng em hát về mùa hè” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Hội thi gồm có 3 phần: phần Đơn ca, phần Tam ca, tốp ca và phần thi hát múa, nhảy hiện đại với 21 tiết mục đến từ 7 đơn vị khu phố trên địa bàn phường với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một sân chơi văn nghệ bổ ích, được giao lưu, học hỏi, kết bạn, giúp các em học tập tốt hơn.

Với sự đầu tư chu đáo về phục trang,cũng như sự tập luyện kỹ càng của các thí sinh đa đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc như tiết mục hát múa Mưa hè đến từ các em thiếu nhi của đơn vị khu phố 2, tiết mục múa Dòng máu Lạc Hồng đến từ đơn vị Khu phố 4, tiết mục tốp ca Cháu hát về đảo xã đến từ các em thiếu nhi đơn vị khu phố 3.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo trao giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị khu phố 3, giải nhì thuộc về đơn vị khu phố 2, giải 3 đơn ca thuộc về khu phố 6 với các tiết mục đặc sắc từ nội dung lẫn phong cách biểu diễn./. 

Tin, ảnh: Tống Hằng - BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu