Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ đạo hè Phường 12 tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp chủ đề “Biển đảo Việt Nam”
08:21 | 02/07/2019 Print   E-mail    

Nằm trong chuỗi các hoạt động hè, sáng ngày 30/6 tại UBND Phường 12, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp chủ đề “Biển đảo Việt Nam” cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Đây là hoạt động thiết thực để các em học sinh giao lưu, học hỏi, thể hiện lòng yêu nước, sự quan tâm đến tình hình biên giới, hải đảo.

Đến với cuộc thi các em ở lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi đã đem đến những tấm thiệp thể hiện hình ảnh, vẻ đẹp của người chiến sỹ, với những lời văn, vần thơ gửi gắm tình cảm, sự sẻ chia, niềm tin yêu của các em đối với chiến sỹ ngoài biên giới, hải đảo, những con người đang âm thầm cống hiến cho đất nước nơi đầu sóng ngọn gió để giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn ra 04 nhóm và 04 cá nhân có tấm thiệp có nội dung hay và thiết kế đẹp để trao giải. Từ cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn giúp các em nâng cao tinh thần yêu nước, ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia và nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ tài nguyên, môi trường biển đảo Việt Nam./.

Tin, ảnh:  Phương Thùy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu