Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2019
04:53 | 05/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 4/6, tại Hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Thắng Nhì, đã diễn ra Lễ mừng thọ người cao tuổi phường Thắng Nhì năm 2019, tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Lê Thanh Tú- Phó bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường, các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBMTTQ, Chủ tịch Hội người tuổi, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, đại diện cấp ủy khu phố và đặc biệt là gần 200 cụ ông, cụ bà đang sinh sống trên địa bàn phường.

Lễ mừng thọ là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm quan tâm chăm sóc người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Qua việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng với các cụ cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe. Phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phòng trào và sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Lễ mừng thọ năm nay, có tổng cộng 192 cụ từ 70 tuổi đến 95 tuổi được lãnh đạo Đảng ủy và lãnh đạo UBND phường tặng quà, chúc thọ. Trong đó, có 08 cụ được mừng thượng thọ 95 tuổi được trao giấy mừng thọ kèm theo số tiền là 1.000.000đ; còn lại 184 cụ được mừng thọ từ 70 tuổi đến 90 tuổi được trao giấy mừng thọ và số tiền là 500.000đ.

 

Ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường coi việc mừng thọ người cao tuổi là một nét đẹp văn hóa, truyền thống của dân tộc, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông, bà, cha, mẹ. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Truyền thống đó đã và đang nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “cây cao bóng cả” của người cao tuổi trong gia đình và ngoài xã hội./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu