Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức Hội thi kể chuyện sách thiếu nhi năm 2019
01:45 | 23/05/2019 Print   E-mail    

Phường 9 tổ chức Hội thi kể chuyện sách thiếu nhi năm 2019
 
     Sáng ngày 22/5, tại Hội trường UBND; UBND Phường 9 đã tổ chức Hội thi Kể chuyện sách thiếu nhi phường 9 năm 2019 với chủ đề “Những trang sách yêu thương”. Đến tham dự khai mạc Hội thi có bà Phan Thị Vinh - Đạo diễn sân khấu, Nguyên giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP.Vũng Tàu, Trưởng Ban giám khảo; ông: Hoàng Lê Đông - Chuyên viên Phòng giáo dục TP.Vũng Tàu, thành viên Ban giám khảo; ông: Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; đại diện các ban ngành đoàn thể phường; đại diện Ban giám Hiệu các nhà trường; các thầy cô giáo cùng các em thiếu nhi tham gia Hội thi.
 
 
Tiết mục kể chuyện: “Ở lại chiến khu” của đơn vị trường tiểu học Trưng Vương
 
     Hội thi thu hút 55 thí sinh của 05 đơn vị trường học trên địa bàn phường  tham gia. Tại hội thi, các em đã kể nhiều câu chuyện về về Bác Hồ, các anh hùng dân tộc, anh hùng liệt sĩ trong các quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước; sự kính trọng lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô, giáo dục tính thật thà, dũng cảm, mưu trí, những gương người tốt việc tốt của thiếu niên Việt Nam trong lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
     Ban giám khảo nhận xét các em đều có giọng kể truyền cảm, nhập vai vào câu chuyện tự nhiên, giản dị. Nhiều tiết mục được dàn dựng, minh họa công phu... đã mang đến hội thi những ấn tượng tốt đẹp và tính tuyên truyền, giáo dục cao, gây xúc động cho khán giả. Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi. Vận động các em tham gia vào phong trào đọc sách của phường cũng như trong nhà trường và giáo dục cho các em về  truyền thống yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
     
Ông: Đặng Quang Vinh - P.Chủ tịch UBND P.9, Trưởng Ban tổ chức Hội thi Trao giải cho các đơn vị
 
     Kết thúc Hội thi ban tổ chức đã trao 17 giải ở cả hai cấp(Cấp I và cấp II): 05 giải kể chuyện; 04 giải giới thiệu đội; 05 giải tập thể;  03 giải phụ: 02 giải giọng kể hay nhất và giải cổ động viên nhiệt tình nhất. Giải nhất cấp I thuộc về đội trường tiểu học Trưng Vương và giải nhất cấp II được trao cho đơn vị trường THCS Nguyễn An Ninh và giải cổ động viên nhiệt tình nhất cũng thuộc về đơn vị trường tiểu học Trưng Vương./.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu