Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức lễ phát động chiến dịch diệt lăng quăng đợt 1 năm 2019
03:53 | 21/05/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức lễ phát động chiến dịch diệt lăng quăng đợt 1 năm 2019
 
     Sáng ngày 20/5, tại sân UBND phường Thắng Nhì, đã diễn ra Lễ phát động chiến dịch diệt lăng quăng. Tham dự buổi lễ có, bà Nguyễn Thị Thu Hương- Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, ông Võ văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Lê Thanh Tú- Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ Công tác phòng chống dịch phường, các ông bà là đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các cán bộ công viên chức của UBND phường, trạm y tế phường, đặc biệt là sự có mặt của các trưởng khu phố, các cộng tác viện và người dân trên đại bàn phường.
     Từ đầu năm 2019 đến nay, tại thành phố Vũng nói chung, phường Thắng Nhì nói riêng, bệnh sốt xuất huyết đang có chiều hướng tăng nhanh. Người dân trên địa bàn phường cần có biện pháp đối phó với bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ bùng phát thành dịch bất cứ lúc nào.
 
     Nhằm tiếp tục tăng cường tuyên truyền giáo dục, vận động nhân dân tích cực, chủ động tham gia các hoạt động phòng, chống dịch sốt xuất huyết tại cộng đồng, loại bỏ lăng quăng để giảm mức thấp nhất muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, khống chế không để xảy ra dịch sốt xuất huyết.
 
     Phát biểu tại Lễ phát động, ông Lê Thanh Tú- Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ Công tác phòng chống dịch phường, kêu gọi toàn thể nhân dân chủ động, tích cực tham gia phòng, chống dích sốt xuất huyết ngay tại cộng đồng. Vì sức khỏe của chính mình, gia đình mình và của toàn thể cộng đồng, mỗi người, mỗi nhà hãy tự mình hàng ngày, hàng tuần thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, vệ sinh nơi ở và xung quanh khu vực nhà ở. Không có lăng quăng, không có muỗi vằn thì không có sốt xuất huyết.
 
     Sau buổi lễ phát động chiến dịch, các khu phố, nhân dân và các cộng tác viên đến nhà từng hộ dân tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống bệnh sốt xuất huyết và đổ nước đọng trong các vật dụng có thể chứa nước, dọn vệ sinh trong khuôn viên nhà mình./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu