Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 7 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019.
06:03 | 26/05/2019 Print   E-mail    

Đảng ủy Phường 7 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019.
 
     Sáng ngày 23/5, Đảng ủy Phường 7 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5. Tới dự hội nghị có ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy – Chủ tịch UBMTTQ thành phố Vũng Tàu, bà Mai Ngọc Oanh – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND phường, ông Vũ Xuân Hóa – Phó bí thư TT Đảng ủy phường, cùng các ông bà là ủy viên ban thường vụ, ban chấp hành, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, chi ủy các chi bộ, các ông bà đảng viên trong đảng bộ và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí vinh dự nhận huy hiệu Đảng ngày hôm nay.
 
     Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh( 19/5/1980-19/5/2019). Hôm nay Đảng ủy Phường 7 tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đã có những đóng góp tích cực trong quá trình rèn luyện, phấn đấu, bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước cũng như quá trình xây dựng phát triển của Phường 7.
 
     Tại buổi lễ, Đảng ủy phường đã trao huy hiệu đảng cho 16 đảng viên, gồm 05 đảng viên huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 04 đảng viên huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.
 
      Phát biểu tại buổi lễ ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy – Chủ tịch UBMTTQ thành phố Vũng Tàu mong rằng cùng với việc nhận được phần thưởng cao quý này thì trong thời gian tới các đảng viên sẽ tiếp tục nêu cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tinh thần đoàn kết thống nhất trong Đảng của người Đảng viên góp phần xây dựng Đảng, xây dựng TP Vũng Tàu ngày càng phát triển, vững mạnh hơn.

                                                                   Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu