Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 1 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019
02:41 | 22/05/2019 Print   E-mail    

Đảng ủy Phường 1 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019
 
      Sáng ngày 21/5, tại hội trường Phường 1, Đảng ủy Phường 1 tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Đến dự có ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu, bà Võ Thanh Mỹ – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường 1, các ủy viên BCH, cấp ủy các chi bộ và các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đã về dự.
 
      Trong đợt này, có 01 đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu tặng hoa, chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu 45,40,30 năm tuổi Đảng
 
     Ngoài ra nhân dịp này Đảng uỷ Phường cũng trao bằng khen của Tỉnh cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền và cũng là đảng viên 50 năm tuổi Đảng vừa được Thành uỷ trao huy hiệu đợt 19/5.
 
Ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư Đảng uỷ trao Bằng khen cho đảng viên Nguyễn Thị Ngoạn – Bí thư chi bộ 4
 
     Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào; đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng phối hợp với các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao./.

 

Tin, ảnh: Thái Minh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu