Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 10 tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5
01:52 | 19/05/2019 Print   E-mail    

 Đảng ủy Phường 10 tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5
     Chiều ngày 17/5, Đảng ủy Phường 10 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đồng chí Đảng viên. Về dự Lễ trao huy hiệu có bà Lê Thị Thanh Bình, Thành ủy viên, Trưởng Ban dân vận Thành ủy; ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Phạm Tuấn Anh, PBT Thường trực Đảng ủy phường; ông Nguyễn Văn Tài, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ, bí thư chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.
 
Bà Lê Thị Thanh Bình, Trưởng ban Dân vận thành ủy, ông Phạm Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy  phường, ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND phường trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên
     Được biết, trao huy hiệu đợt này có 8 đảng viên, trong đó có 02 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên 30 năm tuổi Đảng do Đảng ủy phường 10 tổ chức trao tặng. Có 01 đồng chí nhận 55 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên nhận 50 năm tuổi Đảng tại Thành ủy Vũng Tàu,.
     Các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự quan tâm của Đảng đối với công lao đóng góp của các đồng chí trong suốt những năm tháng rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là dịp để mỗi Đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm từ đó tiếp tục cố gắng và phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.
                                                                                  Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu