Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường 10 tổ chức Hội nghị phổ biến di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, phổ biến các Chỉ thị, Nghị
01:59 | 19/05/2019 Print   E-mail    

 
Đảng bộ Phường 10 tổ chức Hội nghị phổ biến di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết và kết luận của Đảng.
 
     Chiều ngày 17/5, Đảng ủy Phường 10 tổ chức Hội nghị phổ biến toàn văn di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phổ biến các Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Đảng. Tham dự hội nghị có ông Phạm Văn Nghĩa – Bí thư – Chủ tịch HĐND phường, ông Phạm Tuấn Anh – PBT TT Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường.
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Phạm Văn Nghĩa – Bí thư , Chủ tịch HĐND phường phổ biến toàn văn di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (công bố năm 1969), phổ biến Chỉ thị 27-CT/TW ngày 10/01/2019của Ban chấp hành Trung ương “ Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí tiêu cực”. Chỉ thị 39-CT/TW ngày 15/01/2019 của Ban chấp hành Trung ương “ Về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế”. Chỉ thị 30-CT/TW ngày 22/01/2019 của Ban chấp hành Trung ương “ Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nyuowsc đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Chỉ thị 09-CT/TW ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư “ Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”
 

Ông Phạm Văn Nghĩa – Bí thư – Chủ tịch HĐND phường - báo cáo viên tại hội nghị
     Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua kết luận số 44-KL/TW ngày 22/01/2019 của Ban bí thư” Về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiệc Chỉ thị số 09-CT/TW của ban bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”. Trong những năm qua Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng có những chuyển biến tích cực, nhận thức của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân về nhiệm vụ này được nâng cao hơn, có nhiều mô hình, điển hình có hiệu quả được nhân rộng. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được gắn kết, cùng phát triển với các cuộc vân động, phong trào thi đua, góp phần quan trọng bảo đảm giữ vũng an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
     Kết luận Hội nghị, Bí thư phường Phạm Văn Nghĩa nhấn mạnh: Đây là những nội dung quan trọng và rất thiết thực đối với việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, vì vậy cần nhận thức đầy đủ và thấm nhuần sâu sắc những nội dung trên. Năm nội dung trên đã và đang được triển khai thực hiện ở tỉnh ta, nhưng triển khai lần này sẽ nâng cao hơn về chất và quyết tâm tập trung rất cao, quyết liệt để tạo ra những bứt phá hơn nữa. Trong triển khai 5 nội dung quan trọng lần này, lưu ý việc tiếp tục đổi mới hình thức và cách trình bày để linh hoạt hơn, đặc biệt trong việc triển khai thực thực hiện cần gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Sau khi tổ chức học tập, quán triệt và triển khai xong cần xây dựng kế hoạch, chương trình hành động rõ ràng, cụ thể, phân công trách nhiệm và dự kiến kết quả đạt được để triển khai thực hiện có hiệu quả. Đồng chí cũng đưa ra các nhóm nhiệm vụ giải pháp cụ thể, thiết thực “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và bảo quyền lợi người tiêu dùng”, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 09-CT/TW “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”./.
                                                                                                Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu