Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường Nguyễn An Ninh trao huy hiệu đảng cho đảng viên
11:12 | 18/05/2019 Print   E-mail    

Đảng bộ Phường Nguyễn An Ninh trao huy hiệu đảng cho đảng viên
 
     Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), chiều ngày 17/5 tại Hội trường UBND Phường Nguyễn An Ninh, Đảng bộ phường Nguyễn An Ninh đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. ông Nguyễn Văn Bùi, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã đến dự, trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
 
     Dịp này, Đảng bộ phường Nguyễn An Ninh có 10 đảng viên được trao huy hiệu 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng, trong đó có 3 đảng viên là Nguyễn Quốc Dân - đảng viên chi bộ 3, đảng viên Tô Văn Mai - đảng viên chi bộ 1, đảng viên Lê Tiến Việt - đảng viên chi bộ 2, được nhận huy hiệu 50, 40 năm tuổi Đảng tại Thành ủy Vũng Tàu được tổ chức vào sáng ngày 17/5/2019. Còn lại 7 đảng viên nhận Huy hiệu trong đó có 1 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
  
     Phát biểu chúc mừng các đảng viên, ông Nguyễn Văn Bùi khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.
 
     Ông Nguyễn Văn Bùi mong muốn các đảng viên nhận huy hiệu đợt này tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo và tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền để đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.
 

Tin, ảnh: Tống Hằng- BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu