Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 4 tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019
11:06 | 18/05/2019 Print   E-mail    

Phường 4 tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019
 
     Ngày 17/5, UBND Phường 4 tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề "phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em”. Đây là một trong những chương trình nằm trong các hoạt động hè của phường năm 2019. Về dự Diễn đàn có bà La Thị Nhung, Phó trưởng phòng Lao động - Thương binh xã hội thành phố Vũng Tàu, Trung tá Nguyễn Thị Tuyết, Phó trưởng phòng xây dựng phong trào và Bảo vệ dân phố Công an thành phố Vũng Tàu, Ông Hoàng Đình Kê, Phó Chủ tịch UBND phường 4 và hơn 100 trẻ em trên địa bàn phường.
 
 
Các em học sinh tham gia tại diễn đàn
 
     Tại diễn đàn có hơn 20 câu hỏi cảu các em về các vấn đề liên quan như: việc xử lý bán hàng rong tại cổng trường học, thời lượng các mô học về tâm sinh lý cho trẻ em còn ít, và các vấn đề khác …. Đặc biệt các em được trung tá Nguyễn thị Tuyết hướng dẫn, truyền đạt kỹ năng phòng chống hành vi xâm phạm thân thể, xâm hại tình dục trẻ em.
 
     Phát biểu tại diễn đàn, ông Hoàng Đình Kê - Phó Chủ tịch UBND Phường 4, thành phố Vũng Tàu nhấn mạnh: Thông qua diễn đàn cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể phường nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của mình để triển khai thực hiện tốt quyền trẻ em, giúp trẻ em sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, không có bạo lực, xâm hại, ngược đãi đối với trẻ em.
 
Trung tá Nguyễn Thị Tuyết hướng dẫn kỹ năng phòng tránh xâm hại thân thể trẻ em.
 
     Qua Diễn đàn, lãnh đạo Phường 4 mong muốn từ thực tế cuộc sống hàng ngày, trẻ em hãy tích cực tham gia thảo luận, phát huy, thể hiện những năng khiếu, kỹ năng của mình để chia sẻ những hiểu biết, nguyện vọng. Đây cũng là dịp để lãnh đạo phường, những cán bộ làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn phường cùng trò chuyện, giao lưu với trẻ em; trả lời, giải đáp, cũng như có thêm cơ sở thực tiễn bằng việc lắng nghe tiếng nói, những kiến nghị của các em để thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em và các chính sách có liên quan đến trẻ em trên địa bàn phường một cách hiệu quả hơn.
Tin, ảnh: Nguyễn Hạnh, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu