Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Chữ thập đỏ phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết “Tháng nhân đạo” và trao quà cho hộ gia đình khó khăn
10:41 | 10/05/2019 Print   E-mail    

Hội Chữ thập đỏ phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết “Tháng nhân đạo” và trao quà cho hộ gia đình khó khăn
 
     Sáng ngày 10/5, tại Hội trường phường 3, Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức hội nghị tổng kết “Tháng nhân đạo” và trao quà cho hộ gia đình khó khăn. Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Hồ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Vũng Tàu, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, trưởng các khu phố và đại diện 30 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 
     Qua báo cáo hoạt động nhân đạo cho thấy Hội phường đã đẩy mạnh triển khai các nội dung hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo và hoạt động Chứ thập đỏ trong tình hình mới, mang tính chiến lược. Trong đó phải kể tới các phong trào như “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, chiến dịch “Những giọt máu hồng”, tham gia tổ chức các hoạt động biểu dương tôn vinh những nghĩa cử cao đẹp trong công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia hiến máu tình nguyệnvà đặc biệt là Cuộc vận động mang tính chiến lược lâu dài của Hội cùng cộng đồng, xã hội tham gia, đó là cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Cụ thể thực hiện công tác xã hội nhân đạo, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Hội phường đã vận động và trao 148 phần quà với tổng trị giá 27.800.000đ cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam. Hội cũng đã khảo sát và giới thiệu cho Miếu Bà Thiên Hậu Cung – một địa chỉ nhân đạo hỗ trợ thường xuyên cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 3. Về công tác vận động hiến máu tình nguyện tính đến thời điểm hiện tại được 100 đơn vị máu, đạt 63% chỉ tiêu giao.
 
  
Ông Nguyễn Hồ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Vũng Tàu
Trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường
 
     Nhân dịp này, hưởng ứng “Tháng nhân đạo” Hội Chữ thập đỏ phường và các mạnh thường quân phát 30 suất quà với tổng trị giá 6000.000đ cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó trên địa bàn.
 
     Nhân dịp này Bà Phạm Thị Duyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường đã gửi lời tri ân đến các cấp chính quyền, các tổ chức cũng như các mạnh thường quân đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của tổ chức hội Chữ thập đỏ phường trong thời gian qua và hi vọng rằng các cấp chính quyền, các mạnh thường quân sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động hội Chữ thập đỏ phường ngày càng phát triển với nhiều hoạt động nhân đạo, đẩy mạnh hiệu quả công tác an sinh xã hội, góp phần nâng cao sống vật chất tinh thần cho nhân dân và xây dựng tổ chức hội cũng như địa phương ngày càng phát triển./.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu