Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 7 tuyên truyền Luật An ninh mạng
10:14 | 10/05/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 7 tuyên truyền Luật An ninh mạng
 
     Nhằm phổ biến, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn về Nghị quyết số 30-NQ/TW, ngày 25/7/2018 của Bộ Chính trị về “Chiến lược An ninh mạng quốc gia” gắn với Luật An ninh mạng và Chỉ thị số 30-CT/TU, ngày 10/12/2018 của ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong việc sử dụng Internet, mạng xã hội và đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc hại trên mạng xã hội”.
 
     Sáng ngày 08/5/2019, Hội LHPN Phường 7 phối hợp với bộ phận Tư pháp phường tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật An ninh mạng năm 2019 cho gần 200 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ; Cán bộ khu phố, các tổ trưởng dân phố và nhân dân trên địa bàn.
         
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trung tá Nguyễn Thị Tuyết – Đội phó đội xây dựng phong trào CA TP.VT truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng. Luật An ninh mạng có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2019, có 7 chương, 43 điều, quy định những nội dung cơ bản về bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia; phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; triển khai hoạt động bảo vệ an ninh mạng và quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân. ​ 
     Qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn phường về tầm quan trọng, sự cần thiết, ý nghĩa của vấn đề an ninh mạng. Từ đó, đấu tranh phản bác lại những thông tin bịa đặt, xuyên tạc, làm trái pháp luật của các thế lực thù địch. Sau khi tiếp thu Luật An ninh mạng, các đại biểu có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ hội viên phụ nữ và nhân dân giúp mọi người hiểu rõ sự cần thiết, mục đích ban hành, ý nghĩa của Luật an ninh mạng và thực hiện nghiêm pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam./.
                                                                                  Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT
                                                                            
 
 
 
 
 
 

  

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu