Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Người khuyết tật phường Thắng Nhất nhận quà Tết của Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải
02:57 | 30/01/2019 Print   E-mail    

Người khuyết tật phường Thắng Nhất nhận quà Tết của Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải
 
     Sáng 29/01, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, UBND phường đã tổ chức trao quà Tết của Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Dự buổi trao quà có bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường; Các ban ngành đoàn thể phường; Ông Lê Uy Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn công ty Cơ khí Hàng Hải cùng các ông, bà trong đoàn; đại diện các hộ gia đình nghèo được nhận quà.
 
     Với tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cùng với sự nhiệt tình trách nhiệm với cộng đồng. Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải là một đơn vị nhiều năm gắn bó với UBND phường trong tác giúp đỡ những hộ gia đình nghèo và khó khăn trên địa bàn phường. Cứ đến những ngày giáp tết cổ truyền của dân tộc Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải lại phối hợp với UBND phượng đến thăm hỏi và tặng quà các hộ gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn. Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019 Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải tặng 15 xuất quà trị giá 500.000đ/xuất cho 15 hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.
Ông Lê Uy Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn công ty Cơ khí Hàng Hải tặng quà Tết cho các hộ nghèo
 
     Phát biểu tại buổi trao quà tết thay mặt lãnh đạo phường Thắng Nhất bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường cám ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải trong những năm qua đối với các hộ gia đình nghèo trên địa bàn phường và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Công ty Cơ khí Hàng Hải trong thời gian tới./. 
 
Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 
  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu