Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
09:01 | 25/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Tam chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
         
     Với tinh thần “tương thân – tương ái”, hàng năm Đảng bộ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường Thắng Tam luôn quan tâm, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Năm 2019, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Đảng bộ, chính quyền, UBMTTQVN phường Thắng Tam đã tổ chức thăm hỏi, động viên, chăm lo cho người nghèo, các gia đình khó khăn trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đều có Tết.
         
     Ngày 24/01/2019, tại sân UBND phường Thắng Tam, Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” phường đã tổ chức buổi trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự buổi trao quà có bà Cấn Thị Thu Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường, bà Trịnh Thị Thu Hằng, Chủ tịch UBMTTQVN phường – trưởng ban quỹ “Vì người nghèo”, bà Nguyễn Thị Hoài – PCT HĐND, bà Trần Hạnh Như, PCT UBND – Trưởng ban giảm nghèo, các ông bà là bí thư, trưởng khu phố, trưởng Ban CTMT khu dân cư cùng trên 100 hộ dân đến nhận quà.
         
     Tại buổi trao quà, bà Trần Hạnh Như PCTUBND – trưởng ban giảm nghèo phường đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân các mạnh thường quân và đặc biệt là các gia đình thân nhân kiều bào ở nước ngoài đã nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có Tết.
         
     Kết quả phường đã trao 153 xuất quà trị giá 53.350.000 đ cho hộ nghèo, hộ khó khăn ăn tết (trong đó có 100 xuất trị giá 25.000.000đ do một kiều bào về ăn tết đã ủng hộ). Ngoài ra phường còn trao 15 xuất quà trị giá 7.500.000đ từ quý “Vì người nghèo” của UBMTTQVN tỉnh BRVT./.
                                                                                  
Tin, ảnh: Hùng Trịnh, BBT
 
 
 

   

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu