Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, phường Thắng Nhất tặng học bổng cho trẻ em nghèo, quà cho cán bộ tổ Hội và hội viên phụ nữ nghèo
08:45 | 25/01/2019 Print   E-mail    

Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, phường Thắng Nhất tặng học bổng cho trẻ em nghèo, quà cho cán bộ tổ Hội và hội viên phụ nữ nghèo
 
     Tối ngày 23/01 tại Khu phố 9, Chi hội Phụ nữ Khu phố 9, phường Thắng Nhất đã tổ chức tặng quà Tết cho cán bộ tổ Hội và hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn khu phố . Dự buổi trao quà có bà Vũ Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch Hội LHPN phường, ông Trần Xuân Toan - Khu phố trưởng và 30 cán bộ hội, hội viên , 03 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo cùng đại diện 9 tổ phụ nữ.
         
     Với phương châm “Không để một hội viên phụ nữ nghèo nào không có tết” chi hội phụ nữ khu phố 9 đã thể hiện “tinh thần tương thân tương ái” kịp thời đúng lúc nhằm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình cán bộ tổ Hội và hội viên phụ nữ nghèo, các cháu mắc bệnh hiểm nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 
Bà Trần Thị Lụa - Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 9 tặng quà tết
cho cán bộ tổ Hội và hội viên phụ nữ nghèo
 
     Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 chi hội phụ nữ khu phố 9 đã trao 30 xuất quà tết cho cán bộ hội và hội viên phụ nữ nghèo mỗi xuất trị giá 230 ngàn đồng, 03xuất học bổng Nguyễn Thị Định trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trị giá 500 ngàn đồng / xuất . Món quà là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho cán bộ tổ Hội và phụ nữ nghèo, trẻ em trên địa bàn khu phố có được cái tết ấm áp, yên vui ./.
                                                                  
Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 
 
  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu