Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 thăm và tặng quà gia đình chính sách dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019
08:57 | 25/01/2019 Print   E-mail    

Phường 1 thăm và tặng quà gia đình chính sách dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019
 
     Nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Đảngủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  Phường 1 đã tổ chức 4 đoàn lãnh đạo đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn, đi cùng đoàn còn có đại diện các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố.
 
 
Đoàn lãnh đạo thăm và tặng quà cho gia đình chính sách
 
     Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng xã hội ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện được trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, tổ chức và nhân dân với việc chăm lo các đối tượng chính sách, từ đó phát huy hơn nữa các nguồn lực tham gia, đồng thời tuyên truyền rộng rãi đến mọi người dân truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tương thân tương ái của dân tộc ta.
 
 
     Được sự ủy quyền của Thành phố, UBND phường 1 đã tổ chức đoàn thăm, trao tặng 55 suất quà cho các gia đình chính sách. Ngoài ra, nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, UBND phường cũng trao tặng 15 suất quà cho người có công có hoàn cảnh khó khăn và ốm đau bệnh tật./.
 
Tin, ảnh: Thái Minh, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu