Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức trao tặng nhà “Đại đoàn kết” nhân dịp tết Kỷ Hợi năm 2019
08:53 | 25/01/2019 Print   E-mail    

Phường Rạch Dừa tổ chức trao tặng nhà “Đại đoàn kết” nhân dịp tết Kỷ Hợi năm 2019
 
     Sáng ngày 24/1 Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ phường Rạch Dừa phối hợp Ban vận động quỹ Vì người nghèo thành phố Vũng Tàu và quỹ VNN phường Rạch Dừa tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho 01 hộ nghèo khó khăn về nhà ở thuộc khu phố 5 phường Rạch Dừa. Tại buổi lễ có sự hiện hiện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể phường, đại diện cấp ủy, ban điều hành, ban công tác mặt trận khu phố 5 và bà con nhân dân khu phố cùng về tham dự.
 
     Ngôi nhà Đại đoàn kết  được trao tặng cho ông Lê Đình Kiệt, địa chỉ số19 Lưu Hữu Phước được sự hỗ trợ kinh phí xây dựng từ quỹ “VNN” TPVT số tiền 30.000.000đ, quỹ “VNN” phường 20.000.000đ số tiền còn lại là từ gia đình, người thân đóng góp.

 

     Đại diện chính quyền địa phương cắt băng khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết

cho hộ gia đình ông Lê Đình Kiệt.

     Tại buổi buổi bàn giao nhà, gia đình còn được MTTQ các đoàn thể phường và cấp ủy, cán bộ khu phố, các đoàn thể trong khu phố tặng một số quà thiết thực cho hộ gia đình ông Lê Đình Kiệt qua đó giúp đỡ cho hộ gia đình ông có một mái ấm để ổn định cuộc sống. Chương trình xây nhà Đại đoàn kết đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền và sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, cùng chung tay chia sẽ những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống./.
 
Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu