Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội Phụ nữ Khu phố 2, phường Thắng Nhất tặng quà tết cho cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang
07:40 | 27/01/2019 Print   E-mail    

Chi hội Phụ nữ Khu phố 2, phường Thắng Nhất tặng quà tết cho cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang
 
     Sáng ngày 25/01 Chi hội Phụ nữ Khu phố 2, phường Thắng Nhất đã tổ chức đi thăm và tặng quà Tết cho cán bộ , hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn khu phố và trẻ em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang .
 
     Với mục đích mang đến một cái tết đầm ấm, yên vui, hạnh phúc. Chi hội phụ nữ khu phố 2 đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ 41 xuất quà tết cho cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo trị giá 5.900 ngàn đồng cùng các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mắm, muối, bánh kẹo... trị 12.000 triệu tặng cho các em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang. Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”,”lá lánh đùm lá rách” kịp thời đúng lúc đã giúp đỡ các gia đình cán bộ tổ Hội, hội viên phụ nữ nghèo và các cháu tại Mái ấm tình thương Hồng Quang có động lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền sắp tới.
      
 
Chi hội phụ nữ khu phố 2 tặng quà cho trẻ em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang
 
     Món quà là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho cán bộ tổ Hội và phụ nữ nghèo, trẻ em tại Mái ấm tình thương Hồng Quang có được cái tết ấm áp, yên vui ./.
 

                                                                             Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu