Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi – 2019 tại UBND Phường 9
08:59 | 25/01/2019 Print   E-mail    

Tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi – 2019 tại UBND Phường 9
 
      Sáng ngày 24/01, tại Hội trường UBND phường 9 Tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Kỷ Hợi – 2019. Đến dự có ông Phạm Văn Triêm và Ông Lê Đình Thắng đại diện cho tổ Đại biểu số 2 HĐND Tỉnh, bà Phạm Thị Ngoan - Phó Bí thư Đảng ủy phường, ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ Phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường cùng     hộ gia đình được nhận quà.
 
    
Ông Phạm Văn Triêm trao quà cho các hộ gia đình
 
     Đại diện Tổ Đại biểu, Ông Lê Đình Thắng đã chia sẽ những tâm tư, tình cảm đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, ông ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc Tết đến các hộ gia đình; đồng thời cho biết số quà trên là tấm lòng của Tổ đại biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với bà con các hộ hộ nghèo, hộ khó khăn của phường, mong bà con đón Tết Kỷ Hợi vui vẻ, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Tại buổi trao quà, Tổ đại biểu đã trao 50 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.
         
     Thay mặt UBND phường, ông Đặng Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND phường tiếp nhận và cảm ơn sự chung tay giúp sức từ tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh đã đồng hành cùng chính quyền phường 9 góp phần chia sẽ một phần khó khăn cho những hộ gia đình nghèo. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các gia đình được đón Tết Nguyên đán trọn vẹn và hạnh phúc hơn./.

                                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu