Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Khai giảng lớp bồi dưỡng “Kỷ năng ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân cho bộ phận một cửa”.
08:56 | 17/09/2018 Print   E-mail    

Khai giảng lớp bồi dưỡng “Kỷ năng ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân cho bộ phận một cửa”.

       Sáng ngày 15/9, Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Phòng Nội vụ thành phố Vũng Tàu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Kỷ năng ứng xử và kỹ năng giao tiếp với công dân cho bộ phận một cửa “. Đến dự khai giảng lớp học có ông Hà Sỹ Trí Danh – Hiệu trưởng Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu; Thạc sĩ Phan Ngọc Tú - giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia phân viện tại TP.Hồ Chí Minh và 56 học viên là cán bộ, công chức đang làm tại Bộ phận Một cửa của UBND thành phố Vũng Tàu và UBND các phường , xã.
 
 
Ông Hà Sỹ Trí Danh - Hiệu trưởng Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu
phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng
 
      Tại buổi học, các học viên được nghe phổ biến những nội dung chính của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 21/6/2018 của Chính phủ quy định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời, thạc sĩ giảng viên Phan Ngọc Tú trình đã cung cấp một số kinh nghiệm, tình huống về giao tiếp, ứng xử trong công tác hướng dẫn tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại Bộ phận Một cửa của UBND thành phố và phường, xã. Nhằm lấy sự hài lòng của các tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan có thẩm quyền. 
 
      Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 02 ngày 15/9 và 16/9/2018 tại Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật công đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu./.
 
Tin, ảnh: Bảo Linh, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu