Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Khai mạc hội thao ngành Thông tin-Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XI, Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018
03:14 | 18/08/2018 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 18/8, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao Việt-Xô, Phường 7, thành phố Vũng Tàu. Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông chi nhánh phía Nam đã tổ chức hội thao ngành Thông tin-Truyền lần thứ XI năm 2018, sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đơn vị đăng cai tổ chức. Đến dự khai mạc có ông Lê Minh Trí, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT, Trưởng đại diện chi nhánh phía Nam, ông Châu Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh BR-VT, ông Lê Văn Lâm, Phó Giám đốc phụ trách sở TT&TT tỉnh BR-VT, ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao tỉnh BR-VT, lãnh đạo các sở TT&TT các tỉnh phía Nam, các nhà tài trợ vàng, bạc, đồng cho hội thao, lãnh đạo các đoàn hội thao, các địa phương trong tỉnh BR-VT.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông

Tham dự hội thao lần này tại Vũng Tàu, ngành Thông tin và Truyền thông có sự tham dự 20 tỉnh, thành phố phía Nam từ Bình Thuận trở vào với 33 đoàn vận động viên, với hơn 700 vận động viên, trong đó ngoài  các Sở TT&TT còn có các đơn vị thuộc Bộ TT&TT tại khu vực phía Nam. Hội thao được tổ chức với 9 môn, bao gồm các môn thể thao như bóng đá mini, quần vợt, bóng bàn, cầu lông và các môn thi dân tộc như kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp đôi…hội thao diễn ra trong 02 ngày 17 và 18/8/2018, toàn bộ các môn thi đấu được tổ chức tại  Trung tâm Văn hóa-Thể thao Việt-Xô.

33 đoàn vận động viên tham gia Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông dự lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Lê Văn Lâm, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh BR-VT, Trưởng Ban tổ chức hội thao cho biết hội thao diễn ra vào dịp kỷ niệm 73 năm Quốc khánh 02/9, 73 năm ngày truyền thống ngành Thông tin-Truyền thông (28/8/1945-28/8/2018) là sân chơi, giao lưu thể thao của đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Thông tin-Truyền thông các tỉnh phía Nam; được sự tài trợ của các đơn vị, sở TT&TT tỉnh BR-VT phối hợp tổ chức hội thao lần này. BR-VT chào đón các đoàn vận động viên từ các địa phương về thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, hiếu khách.

Đối với thành phố Vũng Tàu, UBND Thành phố đã chỉ đạo các đơn vị liên quan như Văn hóa và Thông tin, Công an, Trật tự đô thị, UBND Phường 7 phối hợp tổ chức tốt hội thao và tăng cường tuyên truyền quảng bá du lịch Vũng Tàu, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, với hơn 1.000 người cả vận động viên, lãnh đạo các đoàn, người thân, cổ động viên đi cùng là cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Vũng Tàu, thân thiện đến các tỉnh, thành phía Nam./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu