Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải vô địch khiêu vũ thể thao Vũng Tàu mở rộng năm 2018
06:00 | 01/05/2018 Print   E-mail    

 
Tối ngày 29/4, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức khai mạc và thi đấu giải vô địch khiêu vũ thể thao thành phố Vũng Tàu mở rộng năm 2018. Đến dự khai mạc có ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố, ông Tăng Hải Hà và bà Nguyễn Thị Tuyên, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao thành phố Vũng Tàu, các trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên khiêu vũ thể thao và đông đảo cổ động viên cùng tham dự.
 
Đây là lần đầu tiên Vũng Tàu đăng cai tổ chức giải vô địch khiêu vũ thể thao nhưng đã quy tụ được 18 đoàn vận động viên đến từ 10 tỉnh, thành phố với hơn 100 vận động viên về tham dự. Phát biểu khai mạc giải ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH&TT chào mừng sự có mặt của các đoàn vận động viên đã đến tham dự giải tại thành phố Vũng Tàu nhân kỷ niệm 43 năm ngày thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 01/5 và giải vô địch khiêu vũ có ý nghĩa khi tỉnh BR-VT đang chuẩn bị khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI, đây là môn thể thao tuy mới ra đời so với nhiều môn thể thao khác, nhưng trong thời gian qua đã nhanh chóng phát triển, thu hút nhiều lứa tuổi VĐV tham gia, giải vô địch tổ chức tại Vũng Tàu cũng sẽ khích thích người dân Vũng Tàu tích cực tham gia tập luyện TDTT và môn khiêu vũ thể thao này, ông Việt cho biết như vậy.
 
Các VĐV nhóm tuổi thiếu niên thi đấu cá nhân
 
Các VĐV thi đấu nhóm tuổi thi đấu và cách chấm điểm áp dụng theo luật của Liên đoàn Khiêu vũ thể thao Thế giới (WDSF). Vận động viên thi hạng A 05 điệu, Vận động viên thi hạng B 04 điệu, Vận động viên thi hạng C 03 điệu, Vận động viên thi hạng D 02 điệu và Hạng EO.
  
Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải I: Cúp, huy chương và giấy chứng nhận; giải II: Huy chương và giấy chứng nhận; giải III: Huy chương và giấy chứng nhận cho các nội dung thi đấu theo thể lệ.
 
BTC trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV đạt giải
 
Giải vô địch khiêu vũ thể thao thành phố Vũng Tàu mở rộng đã kết thúc thắng lợi với tinh thần đoàn kết của các đoàn VĐV đến từ các địa phương yêu thích môn khiêu vũ thể thao về tham dự và tạo ra phong trào yêu thích thể thao khiêu vũ tại thành phố biển Vũng Tàu./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu