Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội CCB Thành phố với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
01:59 | 14/09/2018 Print   E-mail    

Hội CCB Thành phố vớicuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
      Trong phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Hội CCB Thành phố Vũng Tàu ngoài việc chú trọng giáo dục cho Hội viên phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong việc rèn luyện về tư tưởng, đạo đức, lối sống; giữ vững vai trò là lực lượng nòng cốt trong bảo vệ Đảng, Chính quyền và nhân dân địa phương. Hội còn tích cực, động viên mọi Hội viên hăng hái tham gia cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
      Ngay từ đầu năm 2018, Thường trực và BCH Hội CCB Thành phố Vũng Tàu đã lên kế hoạch và đưa Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” vào nội dung thi đua xây dựng “Hội CCB trong sạch vững mạnh” và đề ra những yêu cầu cụ thể để các Hội CCB ở các cơ sở phường, xã thực hiện.
 
 
Khai mạc Hội Thao năm 2018 của Hội CCB thành phố Vũng Tàu
 
     Từ những chỉ đạo đúng đắn, hợp với nguyện vọng của mọi Hội viên, Hội CCB các Phường, xã và các đơn vị trực thuộc đã sôi nổi triển khai thực hiện. Các buổi tập đánh cầu lông, bóng bàn, cờ tướng đến các đội đi xe đạp, bơi lội, tắm biển, dưỡng sinh …rèn luyện sức khoẻ được hình thành ở khắp các cơ sở Hội trong toàn thành phố. Tạo nên một không khí sôi nổi, hăng hái, trẻ trung, mọi người như được sống lại một thời đã từng “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”…Trong 19 cơ sở Hội, nổi bật lên một số cơ sở Hội có phong trào sôi nổi như: Cơ sở hội Phường 2, Phường 7, Phường 9, Phường Thắng Nhất, Thắng Tam, Nguyễn An Ninh …
 
     Để đánh giá kết quả của cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hội CCB Thành phố đã tổ chức Hội thao thể dục thể thao với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Tỉnh BR-VT (Nhà thi đấu đa năng). Do thời gian có hạn và các đội tham gia lại đông, nên Ban Tổ chức chỉ đưa ra 03 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, cầu lông và cờ tướng. Ở nội dung Bóng bàn và Cầu lông, nội dung nào cũng có đầy đủ thể thức thi đấu: đơn Nam, đơn Nữ, đôi Nam, đôi Nam-Nữ. Các vận động viên đua nhau tranh tài. Qua một ngày thi đấu căng thẳng, Ban tổ chức đã chọn được các cá nhân xuất sắc của từng nội dung thi đấu và tiến hành trao giải.
 
 
Ông Nguyễn Xuân Sơn trao giải cho các cá nhân môn cờ tướng
 
     Từ kết quả tốt đẹp của ngày Hội Thao năm nay, như lời phát biểu trong buổi lễ bế mạc, ông Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch Hội CCB Thành phố Vũng Tàu đã nhấn mạnh: Thành công của ngày Hội Thao năm nay là kết quả bước đầu, tạo đà cho Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của Hội CCB thành phố, khơi dậy phong trào tự rèn luyện thân thể của từng Hội viên, góp phần xây dựng Hội CCB Thành phố ngày càng vững mạnh./.
 
Bài, ảnh: Thu Trang, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu