Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Trên 350 vận động viên tham gia Hội thao người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018
07:49 | 23/09/2018 Print   E-mail    

Trên 350 vận động viên tham gia Hội thao người cao tuổi
thành phố Vũng Tàu năm 2018
 
       Sáng ngày 22/9, Trung Tâm VHTT-TT và Hội người cao tuổi Thành phố phối hợp tổ chức Hội thao người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2018. Hội thao là hoạt động sôi nổi, thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua hội thao còn đánh giá phong trào tập luyện sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn thành phố.
 
 
Và vui khỏe, dẻo dai trong phần thi thể dục dưỡng sinh
 
      Tham dự hội thao có trên 350 vận động viên đến từ 14 đơn vị, câu lạc bộ thể thao trong thành phố, trong đó nam từ 55 tuổi trở lên, nữ từ 50 tuổi trở lên; các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: thể dục dưỡng sinh (tập thể), cờ tướng (cá nhân và đồng đội nam), bóng bàn (đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ), trò chơi vận động (dẫn bóng sút cầu môn, tập thể).
 
 
Ông Mã Hồng Mao – Giám đốc Trung tâm VHTT-TT trao giải thưởng cho các đơn vị đạt gải môn thể dục dưỡng sinh
 
     Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 11 giải nhất, 11 giải nhì, 11 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các vận động viên và các đơn vị tham dự. Ngoài ra, những vận động viên, đơn vị có thành tích cao sẽ được tuyển chọn để tham dự hội thao người cao tuổi tỉnh BR-VT sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT
 
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu