Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ viếng Đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu trước khi tổ chức hội nghị toàn quốc Người có công tiêu biểu
10:27 | 19/07/2018 Print   E-mail    

Sáng nay ngày 19/7, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An, báo Nhân Dân và UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu long trọng tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu nhân dịp Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018 được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu. Dự lễ viếng có Thượng tướng Lê Chiêm - Ủy viên BCHTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Ủy viên BCHTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh BR-VT, ông Lê Tấn Dũng – Thứ trưởng bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư  thường trực Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh BR-VT, ông Nguyễn Văn Trình – Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT, ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu, đại diện các bộ, ngành, cơ quan trung ương, đại diện lãnh đạo các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các đại biểu dự Hội nghị biểu dương của 63 Tỉnh, Thành trong cả nước...

Đoàn đại biểu Trung ương, Tỉnh, Thành phố viếng đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu

Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018 được tổ chức nhân dịp toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang hăng hái thi đua hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018). Hội nghị diễn ra mang ý nghĩa chính trị, xã hội quan trọng, tiếp tục khẳng định thành quả cách mạng to lớn của Đảng, của dân tộc trong suốt nhiều năm chiến đấu chống giặc ngoại xâm, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đây cũng là dịp thể hiện tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với sự cống hiến, đóng góp, hi sinh của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong cả nước; là dịp để Đảng, Nhà nước trân trọng, tôn vinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu, là những người có công, có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, công tác và học tập, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đổi mới, phát triển của đất nước. Về dự hội nghị có gần 1000 đại biểu trong đó có  355 đại biểu đại diện cho hàng triệu thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên toàn quốc.

Tưởng nhớ những người con của Thành phố biển đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, Đoàn đại biểu của Trung ương, Tỉnh, Thành phố đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương. Sau phút mặc niệm các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Tỉnh, Thành phố, cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đã dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu