Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa “ nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ
02:42 | 21/07/2018 Print   E-mail    

Nhằm tri ân những cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân,  thành phố Vũng Tàu  đã tổ chức nhiều  hoạt động thiết thực  huy động được sự tham gia của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân để chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công với cách mạng.

Các hoạt động  tuyên truyền, phổ biến các văn bản, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng; ý nghĩa chính trị của Ngày Thương binh – Liệt sỹ cũng như công lao to lớn của  các anh hùng, các thương bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc được triển khai rộng rãi dưới nhiều hình thức. Các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng tiếp tục triển khai thực hiện kịp thời, đầy đủ.  Vận động, ủng hộ đóng góp quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”,  huy động các nguồn lực của xã hội để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách. Tu bổ, chăm sóc các Đền, Đài, các công trình ghi công. Khảo sát đề nghị  hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho 38 hộ gia đình chính sách còn khó khăn về nhà ở.

Họp mặt tặng quà đối tượng chính sách tại Phường 7

Trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ năm nay, thành phố Vũng Tàu tổ chức 06 đoàn  thăm hỏi, tặng quà các MVNAH, anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình người có công tiêu biểu do các Uỷ viên Ban thường vụ làm trưởng đoàn và uỷ quyền cho các phường, xã  thăm tặng quà  các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm…với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Đặc biệt trong dịp này thành phố Vũng Tàu tặng 51 thẻ bảo hiểm y tế cho vợ liệt sỹ tái giá. Đây là một việc làm thiết thực đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đảng bộ và chính quyền thành phố với người có công và thân nhân ngưới có công.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thành phố Vũng tàu luôn phấn đấu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người có công quan tâm chăm lo đời sống cho các đối tượng và đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng./.

Tin, ảnh: Nga Nguyễn, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu