Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hội LHPN Phường đưa 02 “Tuyến đường Phụ nữ tự quản Xanh – Sạch – Đẹp” lập thành tích chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
02:40 | 02/02/2018 Print   E-mail    

Trong tuần qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Hội LHPN Phường 1, chị em phụ nữ trong các Chi hội phụ nữ đã tiến hành tổ chức lắp đặt thêm 02 “Tuyến đường Phụ nữ tự quản Xanh – Sạch – Đẹp” tại hẻm 105 đường Lê Ngọc Hân thuộc Chi hội 1 và hẻm 18 đường Trần Hưng Đạo thuộc Chi hội 4. Đây là việc làm thiết thực để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2018).

Tuyến đường Phụ nữ tự quản “Xanh- sạch- đẹp” ở hẻm 18 đường Trần Hưng Đạo

Như vậy cho đến nay trên toàn Phường 1 đã có 12 tuyến đường là “Tuyến đường Phụ nữ tự quản Xanh – Sạch – Đẹp”. Đây là nội dung nhằm cụ thể hóa Chỉ thị 16-CT/TU ngày 23/9/2016 của Thành ủy Vũng Tàu về việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng Vũng Tàu là thành phố du lịch “Xanh, sạch, đẹp”, gắn với phong trào “Ngày Chủ nhật sạch”; mô hình “Nhà sạch, đường phố không rác” do Hội LHPN phát động. Là một bước chuyển biến mới trong nhận thức và quyết tâm cao về hành động của cán bộ, hội viên, phụ nữ Hội LHPN Phường 1, biết sẵn sàng chung tay cùng với Chính quyền địa phương giữ gìn và bảo vệ môi trường sống cho người dân. Thực hiện “Năm Dân vận khéo 2018”  với chủ đề “Toàn thể nhân dân Thành phố và du khách bỏ rác đúng nơi quy định, chung tay chăm sóc và bảo vệ cây xanh” của Đảng bộ Thành phố.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu