Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Vòng chung kết hội thi “Vui cùng tiếng Anh” dành cho học sinh tiểu học
03:40 | 13/11/2017 Print   E-mail    

Ngày 12/11, Hội Đồng đội thành phố Vũng Tàu phối hợp cùng Trung tâm Thế giới Anh ngữ EWS (English World School - Phường 3) tổ chức vòng chung kết hội thi “Vui cùng tiếng Anh” cho học sinh cấp tiểu học trên địa bàn thành phố. 16 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 5.000 bài dự thi sơ tuyển cùng gần 800 phu huynh học sinh, giáo viên và học sinh của các trường đã tham gia chương trình.

Phần thi thuyết trình của các em thí sinh.

Tại vòng thi chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Thuyết trình và năng khiếu. Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh có thời gian 3 phút để thuyết trình về một chủ đề do Ban tổ chức đưa ra và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo xoay quanh vấn đề đã thuyết trình. Ở phần thi năng khiếu, các thí sinh thể hiện năng khiếu của bản thân thông qua các tiết mục múa, hát, đánh đàn, kể chuyện, diễn kịch… bằng tiếng Anh trong thời gian 4 phút. 

Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Duy Phúc (Học sinh lớp 4.6, Trường TH Song Ngữ) cùng cúp, giấy khen và học bổng trị giá hơn 16 triệu đồng (2 triệu đồng tiền mặt và 1 học bổng toàn phần trị giá hơn 14 triệu đồng trong vòng 1 năm tại Trung tâm Thế giới Anh ngữ EWS); Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao tại hội thi. Tổng giá trị các suất học bổng hơn 100 triệu đồng do Trung tâm Thế giới Anh ngữ EWS tài trợ./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu