Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Khai mạc giải vô địch cờ tướng - đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII năm 2017
08:34 | 11/09/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 09/9, Trung Tâm VHTT-TT tổ chức khai mạc giải vô địch cờ tướng. Đây là một môn thi đấu nằm trong đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ VII năm 2017. Dự khai mạc có ông Diệp Bảo Hưng – Phó Trưởng phòng VHTT, bà Nguyễn Thị Tuyên – PGĐ Trung tâm VHTT-TT, các ông bà đại diện các phường, xã, ban huấn luyện, vận động viên và đông đảo khán giả.

Các vận động viên thi đấu 

Giải thu hút gần 50 vận động viên đến từ 8 đơn vị trong Thành phố. Các vận động viên thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 7 ván.Theo đánh giá của ban tổ chức (BTC) các trận đấu của giải diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính với những màn đấu trí sâu sắc. Tuy nhiên không có VĐV nữ tham gia giải là một trong những hạn chế của giải. BTC cũng hi vọng, các giải năm sau số lượng VĐV nữ sẽ nhiều hơn nhằm mở rộng hơn nữa phong trào chơi cờ tướng trong Thành phố.

Được biết, kết thúc giải đấu BTC sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên và các đội tham gia giải đấu ở hai nội dung cá nhân và đồng đội. Thông qua giải đấu BTC sẽ lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất vào đội tuyển của thành phố để dự đại hội thể dục thể thao của tỉnh BR-VT sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Giải diễn ra từ ngày 9 đến 11/9/2017./.      

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu