Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Gần 500 vận động viên tham gia Hội thao Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2017
03:25 | 08/07/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 5/7, Trung Tâm VHTT-TT và Hội người cao tuổi Thành phố phối hợp tổ chức Hội thao người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2017. Hội thao là hoạt động thể thao sôi nổi thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua hội thao còn đánh giá phong trào tập luyện sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn thành phố.

Tham dự hội thao có 490 vận động viên đến từ 18 đơn vị, trong đó nam từ 55 tuổi trở lên, nữ từ 50 tuổi trở lên; các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: thể dục dưỡng sinh (tập thể), cờ tướng (cá nhân và đồng đội nam), bóng bàn (đơn nam, đơn nữ,  đôi nam và đôi nam nữ), xe đạp chậm (cá nhân nam, cá nhân nữ).

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 12 giải nhất, 12 giải nhì, 12 giải ba và 22 giải khuyến khích cho các vận động viên và các đội tham dự. Ngoài ra, những vận động viên có thành tích cao sẽ được tuyển chọn để tham dự hội thao người cao tuổi tỉnh BR-VT sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh trong hội thao:

Các vận động viên tham gia hội thao

Các VĐV nữ tranh tài tại nội dung xe đạp chậm

Thi thể dục dưỡng sinh

Các VĐV đạt giải nhận giải thưởng từ BTC

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu