Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ Khánh thành Bia ghi công trận đánh khách sạn Palace.
07:41 | 29/07/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 27/7, UBND Phường 1 tổ chức lễ khánh thành Bia ghi công trận đánh khách sạn Palace, số 1, đường Nguyễn Trãi. Lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành  phố; các Cựu chiến binh Sư đoàn 3 Sao Vàng; cùng các tầng lớp nhân dân tại địa phương đã đến tham dự buổi lễ.

Description: DSC_4093

Ông Bùi Trung Tuyến, Chủ tịch UBND Phường 1 phát biểu tại buổi lễ. 

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Tỉnh, Thành phố, các Cựu chiến binh Sư đoàn 3 Sao vàng cùng các tầng lớp nhân dân đã dâng lên vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; Tiếp đó, ông Bùi Trung Tuyến, Chủ tịch UBND phường 1 đã cùng các đại biểu ôn lại trận đánh lịch sử chiếm khách sạn Palace, giải phóng Thành phố Vũng Tàu cách đây 42 năm (30-4-1975 – 30-4-2017)  và tuyên bố khánh thành Bia Ghi công trận đánh khách sạn Palace.

Description: Khanh Thanh Bia Tuong Niem 1 

Được biết, Bia Ghi công trận đánh khách sạn Palace đã được xây dựng và hoàn thành vào năm 1985, tuy nhiên sau nhiều năm, công trình đã xuống cấp. Thành ủy, UBND Thành phố đã chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp và giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư 2, Thành phố Vũng Tàu làm chủ đầu tư. Công trình Bia Ghi công trận đánh khách sạn Palace được xây dựng bằng đá grantine tự nhiên, thời gian thực hiện 4 tháng (từ tháng 4/2017)./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu